A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Lộc Ninh tổ chức mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho các cháu

Trường Mầm non Lộc Ninh đã tổ chức thành công ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho các cháu, tạo được không khí vui tươi, ý nghĩa và ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi ngươi

Sinh thời Bác Hồ kính yêu đã dạy "Trẻ em như búp trên cành, biết ăn, ngủ, biết học hành là ngoan". Trọn cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Người luôn dành tình cảm quan tâm đặc biết đối với thế hệ trẻ. Những lời dạy và bài viết của Người dành cho lứa tuổi thiếu nhi, nhi đồng được xem như một trong những di sản vô giá của dân tộc và thế hệ trẻ Việt Nam. Đó cũng chính là những quan điểm, phương hướng mà Đảng, Nhà nước ta đã và sẽ tiếp tục lấy đó làm phương châm để giáo dục, rèn luyện thế hệ măng non của đất nước. Quốc tế Thiếu Nhi 1-6 không gì khác chính là ngày mà trẻ em được quan tâm, dành những gì tốt đẹp nhất cho các cháu.

     Trong không khí nhộn nhịp khắp nơi trong cả nước tưng bừng tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Trường Mầm non Lộc Ninh phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh tổ chức cho các bé được vui Tết thiếu nhi tại trường. Nhằm thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em. Hình thành cho trẻ những ấn tượng khó quên trong những tháng ngày ở trường mầm non, tạo tâm thế hào hứng, sẵn sàng cho trẻ 5 tuổi trước khi vào lớp 1. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp cho trẻ hiểu được ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bé nhân ngày Tết thiếu nhi 1/6, qua đó góp phần bồi dưỡng, giáo dục các đức tính tốt đẹp cho các bé trường mầm non.

Một số hình ảnh mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho các cháu.

 

3

 

 

 

 

 

 

 

 


Tác giả: Nguyễn Thị Lệ Hằng
Nguồn:mnlocninh.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 23
Tháng 04 : 165
Năm 2024 : 2.943
Saturday, 20/04/2024 - 01:30|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2022)