A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

" NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ" năm học 2020 - 2021

Hôm nay, ngày 5/9/2020 trong không khí hân hoan của trẻ em trên mọi miền tổ quốc, trường Mầm non Lộc Ninh đón chào hơn 550 trẻ - những mầm non tương lai của đất nước đến trường để cùng tham dự “ Ngày hội đến trường của bé”.

Vậy là một mùa hè nữa đi qua, Một mùa thu nữa đã về, mùa thu, mùa của yêu thương, mùa của ngày hội khai trường và một năm học mới nữa đã bắt đầu! Đây là một năm học vô cùng đặc biệt vì diễn ra sau một kỳ nghỉ hè ngắn hơn mọi năm, do yếu tố dịch bệnh. Năm học 2020-2021 đã bắt đầu trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp trên toàn cầu nói chung,Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, không khí ngày hội đến trường của các bé ở trường Mầm non Lộc Ninh vẫn diễn ra gọn nhẹ nhưng vẫn trang trọng, vui tươi và bảo đảm an toàn phòng chống dịch bệnh.

Hôm nay, ngày 5/9/2020 trong không khí hân hoan của trẻ em trên mọi miền tổ quốc, trường Mầm non Lộc Ninh đón chào hơn 550 trẻ - những mầm non tương lai của đất nước đến trường để cùng tham dự “ Ngày hội đến trường của bé”. Khác với mọi năm, buổi lễ được các cô giáo tổ chức riêng trong từng lớp học với những nội dung ngắn gọn phù hợp, ấm áp nhưng tràn đầy hứng khởi cho trẻ cũng như phụ huynh. 

Đặc biệt, trong ngày khai trường, nhiều tổ chức, cá nhân đã dành những phần quà ấm áp dành cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tại lễ khai giảng, lãnh đạo địa phương và các tổ chức đã thăm hỏi thân chân tình, những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới nhà trường. Đây chính là nguồn động lực động viên cổ vũ, khích lệ cho các cháu chăm ngoan, học giỏi; các cô giáo cố gắng nổ lực quyết tâm phấn đấu để thực hiện tốt các nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.

 

Với sự cố gắng của cô và trò nhà trường, buổi lễ " Ngày hội đến trường của bé" đã kết thúc thành công, tốt đẹp. Ngày hội khép lại với ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi bậc phụ huynh học sinh, niềm hân hoan chào đón năm học mới của các bạn nhỏ. Hi vọng, năm học 2020 – 2021 với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin yêu của các bậc phụ huynh, sự nỗ lực phấn đấu của tập thể CBGV nhà trường, trường Mầm non Lộc Ninh sẽ có những bước đột phá mới hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ: 

 

 

 


Tác giả: Nguyễn Thị Tơ
Nguồn:mnlocninh.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 11
Hôm qua : 11
Tháng 04 : 152
Năm 2024 : 2.930
Friday, 19/04/2024 - 20:49|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2022)